"Bật mí" cách chụp ảnh Noel tuyệt đẹp cho bé yêu

Với những 'bí kíp' dưới đây, đảm bảo các mẹ sẽ có những tấm hình như ý, đậm phong cách ngộ nghĩnh, đáng yêu của bé..
Không khí rộn ràng đón Noel 2011 đang 'tràn ngập' trên từng con phố. Hẳn nhiều mẹ muốn đưa bé yêu đi chơi, tận hưởng không khí ngọt ngào này và chụp những bức hình thật đẹp cho bé.
Với những 'bí kíp' dưới đây, đảm bảo các mẹ sẽ có những tấm hình như ý, đậm phong cách ngộ nghĩnh, đáng yêu của bé.
Những tấm hình như ý, đậm phong cách ngộ nghĩnh, đáng yêu của bé.
Địa điểm
Nhắc đến địa điểm, đầu tiên phải kể đến các tuyến phố Hàng Lược, Hàng Mã và Lương Văn Can. Bé sẽ mê tít khi rơi vào 'mê cung' rực rỡ sắc đỏ của những vật dụng đậm chất Giáng sinh: cây thông, Ông già Noel, chuông gió v.v.. Hãy cho bé thỏa sức khám phá và chạy chơi trong các gian hàng này, còn bạn thì 'chộp' thật nhanh những khoảnh khắc yêu của bé.
Trước cửa các trung tâm mua sắm lớn như Vincom, Parkson, Nhà thờ Lớn, Thủy Tạ… thường có một góc trang trí hình ảnh ông già Noel cưỡi xe tuần lộc đi chia quà hay những chú người tuyết ngộ nghĩnh dễ thương bên những cây thông Noel lung linh rực rỡ. Đặt bé ngồi vào lòng ông già Noel hoặc 'tạo dáng' bên những chú người tuyết, bé sẽ có những tấm hình tuyệt vời.
Hãy để bé thỏa sức khám phá, chạy chơi và tạo dáng theo ý mình.
Trang phục
Nói đến trang phục cho bé mùa Noel, các mẹ sẽ nghĩ ngay tới quần áo ông già Noel cho bé trai và bộ váy công chúa Tuyết cho các bé gái.
Thị trường quần áo và váy Noel cho các bé vô cùng phong phú về kiểu dáng và kích cỡ. Chỉ từ 50 - hơn 100 nghìn là bé yêu của bạn đã được hóa thân thành những ông già Noel nhí hay những nàng công chúa tuyết dễ thương. Ngoài ra, bạn đừng quên đội cho các bé chiếc mũ noel xinh xắn nhé.
Sự kết hợp tông màu Đỏ, Trắng, hoặc Xanh lá cây là lựa chọn tuyệt vời đúng với màu của mùa Giáng sinh.

Nàng công chúa tuyết đáng yêu
Phụ kiện
Là bé trai, các mẹ cũng có thể sắm thêm bộ râu trắng hay đôi kính trắng gọng đen để các con thêm phần ngộ nghĩnh.
Với bé gái, mẹ có rất nhiều lựa chọn để biến con thành nàng công chúa tuyết xinh đẹp. Cùng với váy noel bé có thể đội mũ Noel hoặc đeo những chiếc bờm sừng hươu xinh xắn.

Với bé gái, những chiếc bờm sừng hươu nhỏ xinh hoặc bờm nơ là điểm 'nhấn' đẹp.
Pose hình “chuẩn”
Hãy thử những góc chụp mới hay tận dụng mọi yếu tố sáng tạo khi chụp hình cho bé. Mẹ Kem đã chụp bóng bé in trong bóng Noel khi một lần bé Kem thích thú chạm tay vào bóng trang trí đang được treo trên cây thông đấy.
Thời gian chụp hình lý tưởng
Thời tiết gần đây khá lạnh nên khi đưa bé ra ngoài chụp ảnh, các mẹ nên chú ý yếu tố giữ ấm mà vẫn đảm bảo được tiêu chí làm đẹp cho bé yêu. Khoảng thời gian chụp hình lý tưởng là từ 10h đến 11h sáng hoặc từ 3h – 5h chiều.
Khoảng thời gian chụp hình lý tưởng là từ 10h đến 11h sáng hoặc từ 3h – 5h chiều.
Biến một góc giường nhỏ ở nhà thành góc chụp dễ thương
Bé sẽ rất thoải mái trên chính góc giường của mình. Các mẹ chỉ cần bầy một số vật dụng trang trí Noel truyền thống như một cây thông noel nhỏ xinh, ông già tuyết cùng những chú tuần lộc hoặc một vài thú bông cưng hàng ngày của bé. Bạn đã có hẳn một studio dễ thương mà gần gũi ngay chính tại nhà mình mà chẳng phải mất công đưa bé đi đâu.
Biến một góc giường nhỏ ở nhà thành góc chụp hình dễ thương cho bé là ý tưởng rất hay!
Chúc các bạn thành công nhé!

0 Đề nghị

Rất mong phụ huynh các bé sẽ phản hồi từ bài viết. Hãy cùng Tôi trao đổi và tích lũy nhiều kinh nghiệm để nâng đỡ các bé trở thành những tài năng của đất nước!